Bế giảng lớp Bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy và tương đương quản lý, lớp thứ 05 - năm 2023

Thứ sáu - 07/04/2023 21:20

Nguồn tin: Trần Thị Hương - CV Phòng TC,HC,TT,TL

      Sau 04 ngày tích cực tham gia giảng dạy và học tập, lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho đối tượng thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy và tương đương quản lý ( lớp thứ 5) đã được Trường Chính trị tỉnh Kon Tum tổ chức buổi lễ bế giảng tổng kết vào chiều ngày 06/4/2023.
      bg dt4 khoa 5 (1)

        ThS. Nguyễn Thọ Hòa – Phó Hiệu trưởng, báo cáo Bế giảng lớp học
     Dự lễ Bế giảng có ThS. Nguyễn Thọ Hòa - Phó Hiệu trưởng, các đồng chí đại diện các phòng, khoa của trường Chính trị tỉnh Kon Tum và 98 học viên của Khóa học.
     Trong 04 ngày tham gia lớp học, các đồng chí học viên đã  khắc phục mọi khó khăn, dành toàn bộ thời gian gian tập trung tiếp nhận kiến thức, trao đổi những thông tin mới trong nội dung tài liệu và giáo án của các báo cáo viên để  phục vụ tốt hơn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và thực thi công vụ. Kết quả 98 đồng chí đủ điều kiện để nhà trường cấp Giấy chứng nhận.
      bg dt4 khoa 5 2
      ThS. Nguyễn Thọ Hòa  - Phó hiệu trưởng trao giấy chứng nhận cho học viên
      Phát biểu tại lễ Bế giảng, ThS. Nguyễn Thọ Hòa ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ Báo cáo viên, sự tận tình phục vụ của đội ngũ viên chức nhà trường cùng với nỗ lực của các học viên, qua đó đồng chí mong muốn các học viên hãy vận dụng những kiến thức đã được trang bị qua lớp học để đem lại hiệu quả cao trong công tác đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

baove
 
pc dbhb
 
hcmaa

kontum
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây