Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 18 năm 2020, mở tại Trường Chính trị tỉnh Kon Tum

Thứ sáu - 15/01/2021 04:43
Chiều ngày 15/01/2021, tại trường Chính trị tỉnh Kon Tum, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao chứng chỉ hoàn thành chương trình học cho học viên lớp bồi dưỡng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên cao cấp Khóa 18 năm 2020, mở tại tỉnh Kon Tum.
Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 18 năm 2020, mở tại Trường Chính trị tỉnh Kon Tum
     Đến dự Lễ bế giảng, về phía tỉnh Kon Tum có TS. Nguyễn Hữu Tháp, TUV - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum; TS. Đặng Luận, TUV – Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Kon Tum; Về phía Học viện Hành chính Quốc gia có TS. Thiều Huy Thuật, Phó giám đốc Phân viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên; ThS. Đàm Thị Thanh Tâm – Phó trưởng Phòng Quản lý bồi dưỡng theo ngạch và vị trí việc làm, Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia cùng toàn thể các học viên lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp Khóa 18/2020.
        BG CVCC 18 1
      TS. Đặng Luận, TUV – Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Kon Tum báo cáo Bế giảng khóa học

     Lớp bồi dưỡng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên cao cấp Khóa 18 năm 2020 tổ chức cho cán bộ, công chức của các Ban Đảng, Sở, ngành trên địa bàn tỉnh Kon Tum khai giảng vào ngày 09/11/2020. Sau hai tháng học tập các học viên đã được nghe các giáo sư, tiến sĩ, các giảng viên nhiều kinh nghiệm của Học viện giới thiệu 14 chuyên đề và 04 báo cáo chuyên đề thuộc 02 nhóm kiến thức cơ bản: Nhà nước và pháp luật, hành chính nhà nước, quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực và lãnh thổ cùng các kỹ năng hành chính cơ bản. Các đồng chí học viên đã thực hiện 02 lần kiểm tra, viết đề án và đi thực tế tại huyện Kon Plong.
     BG CVCC 18 2
     TS. Thiều Huy Thuật, Phó giám đốc Phân viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên trao Chứng chỉ cho các học viên
     Phát biểu tại Lễ Bế giảng, TS. Thiều Huy Thuật, Phó giám đốc Phân viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên chúc mừng 31 học viên có kết quả học tập tốt, chấp hành quy chế học tập. Với những kiến thức đã được học, mỗi đồng chí học viên sẽ là một nhân tố lan tỏa những kỹ năng đã được học vào thực tiễn để triển khai thực hiện nhiệm vụ đáp ứng được yêu cầu của công việc trong thời gian tới.
     Thay mặt cho Ban tổ chức lớp học, TS. Đặng Luận, TUV – Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Kon Tum gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới Ban lãnh đạo Học viện, các thầy cô đã giúp đỡ lớp trong quá trình tham gia khóa học. Đồng thời mong muốn các học viên sẽ vận dụng một cách sáng tạo những kiến thức đã được học vào thực tiễn để nâng cao hiệu quả quản lý trong các cơ quan, đơn vị.
                                                                                                     Tin, ảnh: Nhị Bùi

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

baove
 
pc dbhb
 
hcmaa

kontum
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây