Bế giảng và trao bằng Tốt nghiệp lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khóa 67 và khóa 68, năm học 2019 - 2020

Thứ hai - 07/09/2020 23:13
Sáng ngày 08/09 /2020, Trường Chính trị tỉnh Kon Tum tổ chức Bế giảng và trao bằng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khóa 67 và khóa 68, năm học 2019 - 2020.

Dự Lễ Bế giảng có TS. Đặng Luận - TUV, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; đại diện các khoa, phòng của trường cùng toàn thể học viên của 02 lớp.

          3

         TS. Đặng Luận trao Giấy khen cho các học viên lớp Trung cấp khóa 68 đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện

         Trong gần 2 năm học, các học viên đã được tiếp thu 07 học phần (tổng thời gian học tập trung là 6 tháng với 1.056 tiết học) thuộc Chương trình đào tạo Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính theo quyết định số 1855/QĐ-HVCTQG ngày 21 tháng 4 năm 2016, của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Đây là khung chương trình đào tạo nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ chí Minh; những quan điểm đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; kỹ năng lãnh đạo quản lý; nghiệp vụ công tác đảng, chính quyền, đoàn thể và nội dung về khoa học hành chính.

         Qua khóa học, các học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng, thế giới quan và phương pháp luận khoa học để từ đó có cơ sở giải quyết những vấn đề thực tiễn đang đặt ra, đồng thời nắm được những kiến thức cơ bản, hệ thống tri thức về khoa học lãnh đạo và quản lý.

         Trên cơ sở đó giúp cho học viên giải quyết tốt hơn những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn công tác, từng bước nâng cao trình độ lý luận và quản lý, điều hành, xử lý công việc của người lãnh đạo, quản lý ở cơ sở.

         Theo báo cáo Tổng kết lớp học, tất cả 131 học viên của 02 lớp đều được cấp bằng Tốt nghiệp, trong đó có: 80,2%  học viên xếp loại học tập cuối khóa đạt loại Khá trở lên (19 đồng chí xếp loại Giỏi, 86 đồng chí xếp loại Khá). Có 16 đồng chí được Nhà trường tặng Giấy khen vì có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

        4

         ThS. Huỳnh Châu Lâm trao Bằng Tốt nghiệp cho các học viên Khóa 67

         Phát biểu tại buổi lễ Bế giảng TS. Đặng Luận chúc mừng tất cả các học viên đã hoàn thành chương trình học; đồng thời đề nghị các học viên trên cơ sở kiến thức đã tiếp thu áp dụng có hiệu quả vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. 

                                                                                                                           Tin, ảnh: Nhị Bùi

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

baove
 
pc dbhb
 
hcmaa

kontum
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây