Trường chính trị tỉnh Kon Tum

http://truongchinhtri.kontum.gov.vn


Khai giảng lớp Bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy và tương đương quản lý, lớp thứ 05 - năm 2023

       Thực hiện Kế hoạch số 77-KH/TU ngày 16/12/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum về đào tạo lý luận chính trị và bồi dưỡng cán bộ năm 2023, sáng ngày 03/04/2023, Trường Chính trị tỉnh Kon Tum đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy và tương đương quản lý, lớp thứ 5 - năm 2023.
      Dự Lễ khai giảng có ThS. Huỳnh Châu Lâm – Phó hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí là Trưởng, phó các khoa, phòng của trường cùng 108 đồng chí là cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy và tương đương quản lý.
     Trong thời gian 05 ngày (từ ngày 03/4 đến ngày 07/4/2023), Học viên sẽ được nghe các giảng viên của Trường và báo cáo viên của tỉnh truyền đạt nội dung 07 chuyên đề do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành: 1. Những giá trị bền vững của chủ nghĩa Mác - Lênin trong thời đại ngày nay; 2. Đổi mới mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế và những vấn đề thực tiễn đặt ra đối với địa phương; 3. Xây dựng chỉnh đốn Đảng trong sạch vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng; 4. Hệ thống chính trị ở cơ sở với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trong tình hình mới; 5. Cải cách hành chính ở địa phương theo tinh thần xây dựng nhà nước kiến tạo, phát triển, liêm chính, hành động; 6. Xây dựng, phát triển văn hóa, con người Việt Nam trong giai đoạn mới; 7. Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Ngoài ra, học viên còn được nghe 01 báo cáo thực tiễn địa phương. Cuối khóa học, học viên sẽ viết bài thu hoạch theo chủ đề do Ban Giám hiệu quyết định

 

KG DT4 lop5

        ThS Huỳnh Châu Lâm- Phó hiệu Trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ Khai giảng   
        Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ Khai giảng, ThS. Huỳnh Châu Lâm nhấn mạnh: Hiện nay, trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực có nhiều diễn biến phức tạp; thời cơ, thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen; nhiều vấn đề mới nảy sinh cả trong lý luận và thực tiễn, đòi hỏi đội ngũ cán bộ, đảng viên, trước hết là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp phải thường xuyên tổng kết thực tiễn, đúc kết kinh nghiệm, bổ sung lý luận, bổ túc kiến thức để tiếp cận nhanh với các vấn đề mới nảy sinh, thực hiện ngày một tốt hơn chức trách, nhiệm vụ được giao. Do đó, đồng chí mong rằng học viên tập trung lĩnh hội, cập nhật các kiến thức để phục vụ tốt hơn nhiệm vụ được giao.
 


 

Nguồn tin: Trần Thị Hương - CV Phòng TC,HC,TT,TL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây