Trường chính trị tỉnh Kon Tum

http://truongchinhtri.kontum.gov.vn


Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận khoá 24 - năm 2019

Nhằm nâng cao chất lượng họa động của Mặt trận tổ quốc đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới - Phát huy đầy đủ vai trò, trách nhiệm của MTTQ, các đoàn thể chính trị và các tổ chức xã hội. Trường Chính trị tỉnh Kon Tum phối hợp với UBMTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum mở lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác mặt trận khóa 24 - năm 2019.

Dự lễ Khai giảng có đồng chí Bùi Duy Chung, PCT Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh Kon Tum; Quách Thị Minh Thúy, Phó Hiệu trưởng và các đồng chí đại diện các phòng, khoa của trường Chính trị tỉnh Kon Tum.

11

                      Đồng chí Bùi Duy Chung phát biểu tại buổi khai mạc

      Đối tượng tham gia lớp học là Chủ tịch, Phó Chủ tịch; Trưởng ban Thanh tra nhân dân, Trưởng ban giám sát đầu tư của cộng đồng; Trưởng ban công tác Mặt trận ở các xã, phường, thị trấn và các huyện, thành phố trong toàn tỉnh. Lớp học trong 05 ngày (từ ngày 28/10/2019 đến ngày 01/11/2019) với 09 chuyên đề cụ thể như sau:

      Đấu tranh phòng chống các âm mưu, thủ đoạn của thế lực thù địch, cơ hội và phần tử xấu trên mạng xã hội; Đổi mới nâng cao hiệu quả công tác tôn giáo của MTTQVN; Giám sát, phản biện xã hội của MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội; Mặt trận TQVN với công tác dân tộc; Công tác tiếp công dân và xử lý đơn khiéu nại, tố cáo kiến nghị, phản ánh Ủy ban MTTQVN; Những vấn đề cơ bản về tổ chức, hoạt động và mối quan hệ của MTTQVN; Cuộc vận động"Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"; Củng cố kiện toàn Ủy ban, các chức danh trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN cấp huyện, cấp xã và hoạt động của Ban Tư vấn, công tác viên; Công tác Tuyên giáo của MTTQVN.

      Phát biểu tại lễ Khai giảng, đồng chí Bùi Duy Chung  nêu bật vai trò của MTTQVN trong việc đoàn kết, tập hợp mọi người dân, khơi dậy nguồn lực và sức mạnh toàn dân trong sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; đồng thời mong muốn thông qua khóa học các đồng chí học viên sẽ lĩnh hội được các kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác để tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình./.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Minh Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây