Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm 2022

Thứ năm - 06/04/2023 02:36

Nguồn tin: Trần Thị Hương - CV Phòng TC,HC,TT,TL:

     Thực hiện Kế hoạch số 70-KH/TCT ngày 06/01/2023 của Trường Chính trị Kon Tum về hoạt động nghiên cứu Khoa học, tổng kết thực tiễn năm 2023, chiều ngày 05-4-2023, tại trường Chính trị tỉnh Kon Tum, Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học cấp cơ sở của Trường đã tổ chức tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học cấp cơ sở: “Phát huy vai trò giảng viên Trường Chính trị tỉnh Kon Tum trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ta hiện nay” của nhóm tác giả Khoa Xây dựng Đảng thực hiện, ThS. Trần Thanh Hùng, Phó Trưởng khoa Xây dựng Đảng làm chủ nhiệm.  
CT Hoidong

    TS. Đặng Luận, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu đề tài phát biểu tại Hội nghị.

      Tham dự và chủ trì buổi nghiệm thu có TS. Đặng Luận, TUV, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng kiêm Chủ tịch Hội đồng khoa học Trường; các thành viên tham gia Hội đồng nghiệm thu gồm đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy,  lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh Kon Tum; Trưởng khoa LLCS Trường Chính trị tỉnh Gia Lai; nhóm tác giả đề tài và các đại biểu mời.
        Đại diện nhóm tác giả thực hiện đề tài, ThS. Trần Thanh Hùng đã báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu đề tài trước Hội đồng nghiệm thu.

Tac gia baocao
          ThS. Trần Thanh Hùng, Chủ nhiệm đề tài trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu
        
Buổi nghiệm thu đã diễn ra trong không khí nghiêm túc, dân chủ, khoa học. Các thành viên hội đồng đã ghi nhận sự nỗ lực nghiên cứu của nhóm tác giả, đánh giá tốt những kết quả nghiên cứu bước đầu đạt được và có một số góp ý cụ thể  đối với nội dung các chuyên đề nghiên cứu, đề xuất những điểm cần tiếp tục nghiên cứu, bổ sung để hoàn thiện đề tài. Nhóm tác giả đã giải trình làm rõ một số vấn đề của các thành viên Hội đồng có ý kiến.

       Kết luận Hội nghị, chủ trì Hội đồng nghiệm thu yêu cầu chủ nhiệm và nhóm tác giả đề tài nghiêm túc tiếp thu các ý kiến góp ý của các thành viên Hội đồng hoàn thiện báo cáo kết quả đề tài, phát huy những kết quả nghiên cứu đã đạt được tiếp tục có những nghiên cứu sâu hơn, đề xuất cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường kế hoạch, biện pháp để chuyển giao kết quả nghiên cứu, thực hiện hiệu quả, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị.
       Kết quả nghiên cứu của đề tài đã được Hội đồng thông qua và đánh giá mức độ Đạt.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

baove
 
pc dbhb
 
hcmaa

kontum
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây