Trường chính trị tỉnh Kon Tum

https://truongchinhtri.kontum.gov.vn


Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Xây dựng Đảng – Nhà nước và pháp luật

Chiều ngày 03 tháng 6 năm 2019, Chi bộ Xây dựng Đảng – Nhà nước và pháp luật long trọng tổ lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Anh Định.

Tham dự buổi lễ có đồng chí A Phúc – Ủy viên Ban Chấp hành đảng bộ Trường và đông đủ các đồng chí đảng viên của Chi bộ Xây dựng Đảng – Nhà nước và pháp luật.

     Tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Lương Thủy - ĐUV, Bí thư Chi bộ Xây dựng Đảng – Nhà nước và pháp luật đã công bố và trao Quyết định của Đảng ủy Khối về việc kết nạp quần chúng Nguyễn Anh Định vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

db1

 

     Đồng chí Nguyễn Lương Thủy - Bí thư Chi bộ Xây dựng Đảng – Nhà nước và pháp luật công bố và trao Quyết định kết nạp

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Lương Thủy - Bí thư Chi bộ xác định rõ các nhiệm vụ của người đảng viên, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng thời, thay mặt toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Bí thư chúc mừng đảng viên mới và yêu cầu đồng chí Nguyễn Anh Định sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng toàn Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

     Phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ, đồng chí A Phúc – Đảng ủy viên Đảng ủy Trường đã chúc mừng và yêu cầu đồng chí Nguyễn Anh Định - đảng viên mới cần tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phấn đấu, học tập và nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đồng thời đề nghị toàn chi bộ luôn đoàn kết và giữ vững danh hiệu chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Đảng bộ nhà trường ngày càng phát triển.

     Trong niềm xúc động, đồng chí Anh Định trân trọng cảm ơn Đảng ủy Trường, Chi bộ Xây dựng Đảng – Nhà nước và pháp luật đã bồi dưỡng, giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ và Đảng ủy trường.

                                                                                                                   Tin, ảnh: Thu Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây