Trường chính trị tỉnh Kon Tum

https://truongchinhtri.kontum.gov.vn


Bế giảng lớp Bồi  dưỡng  kiến thức QLNN ngạch Chuyên viên chính Khóa 13 - Năm 2020

      Chiều ngày 08/01/2021, Trường Chính trị tỉnh Kon Tum tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính Khoá 13-  năm 2020.
     Dự Lễ Bế giảng có TS. Đặng Luận – Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng của trường cùng toàn thể học viên của lớp học.
         BG CVC 13 1
              TS. Đặng Luận trao chứng chỉ cho các học viên
     Sau hơn 2 tháng tham gia khóa học, các học viên đã hoàn thành chương trình học gồm 17 chuyên đề giảng dạy, 03 chuyên đề báo cáo, đi thực tế và viết tiểu luận tình huống (theo Quyết định số 2641/QĐ-BNV ngày 14/12/2018 của Bộ Nội vụ về việc Ban hành chương trình Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính).
     Theo báo cáo tổng kết lớp, tất cả 73 học viên đều được cấp Chứng chỉ, trong đó xếp loại Giỏi có 07 đồng chí chiếm 9,6 %; loại Khá 44 đồng chí, chiếm 60,27 %; loại Trung bình 22 đồng chí, chiếm 30,13 %. 04 đồng chí được Nhà trường tặng Giấy khen có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.
         BG CVC 13 2   
           ThS. Huỳnh Châu Lâm, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các học viên
     Phát biểu tại buổi lễ Bế giảng TS. Đặng Luận chúc mừng tất cả các học viên đã hoàn thành chương trình học; đồng thời đề nghị các học viên trên cơ sở kiến thức đã học áp dụng có hiệu quả vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. 
                                                                                                 Tin, ảnh: Nhị Bùi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây