Trường chính trị tỉnh Kon Tum

https://truongchinhtri.kontum.gov.vn


Khai giảng lớp Bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy và tương đương quản lý, lớp thứ 02 - năm 2023

      Thực hiện Kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng cán bộ năm 2023 đã được Thường trực Tỉnh ủy phê duyệt, sáng ngày ngày 13/3/2023, Trường Chính trị tỉnh Kon Tum đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy và tương đương quản lý, lớp thứ 2 - năm 2023.
      Dự Lễ khai giảng có TS. Đặng Luận, Tỉnh ủy viên – Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí là đại diện các khoa, phòng của trường. Theo báo cáo Khai giảng lớp học có 104 đồng chí là cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy và tương đương quản lý.
      
Về nội dung chương trình của khóa học: Học viên sẽ được nghe các giảng viên của Trường và báo cáo viên của tỉnh truyền đạt nội dung 07 chuyên đề trong chương trình Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy và tương đương quản lý do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành: 
      1. Những giá trị bền vững của chủ nghĩa Mác - Lênin trong thời đại ngày nay.
      2. Đổi mới mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế và những vấn đề thực tiễn đặt ra đối với địa phương.
      3. Xây dựng chỉnh đốn Đảng trong sạch vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng.
      4. Hệ thống chính trị ở cơ sở với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trong tình hình mới.  
      5. Cải cách hành chính ở địa phương theo tinh thần xây dựng nhà nước kiến tạo, phát triển, liêm chính, hành động.
      6. Xây dựng, phát triển văn hóa, con người Việt Nam trong giai đoạn mới.
      7. Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.
      Ngoài ra, học viên được nghe 01 báo cáo thực tiễn địa phương.
          Phát biểu tại buổi lễ Khai giảng TS. Đặng Luận hoan nghênh tất cả các học viên đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia lớp học này, đồng thời đề nghị các học viên xác lập thái độ học tập nghiêm túc, thực hiện tốt các nội quy, quy chế của nhà trường. 

Tác giả bài viết: Minh Phong - Phòng TC,HC,TT,TL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây