Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng năm 2023

Thứ hai - 25/09/2023 05:54

Nguồn tin: ĐINH LÝ HƯƠNG, CS. PHÒNG TCHCTTTL

             Chiều ngày 22/09/2023, Trường Chính trị tỉnh Kon Tum tổ chức Bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng năm 2023. Th.S Nguyễn Thọ Hoà, Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Kon Tum dự và chủ trì buổi lễ.
A HOA BG CP

Th.S Nguyễn Thọ Hoà, Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại buổi lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng năm 2023
            Cùng dự có đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của trường và toàn thể học viên tham gia khóa học
            Theo kế hoạch số 77-KH/TU ngày 16/12/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum về đào tạo lý luận chính trị và bồi dưỡng cán bộ năm 2023, sáng ngày 14/8/2023 trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương, khóa 4 năm 2023 cho 113 học viên là công chức, viên chức lãnh đạo cấp phòng hoặc được quy hoạch lãnh đạo cấp phòng và tương đương của các cơ quan, đơn vị trong tỉnh. Sau 10 ngày học tập, nghiên cứu, đến nay lớp học đã hoàn thành nội dung chương trình toàn khóa, được Hiệu trưởng nhà trường công nhận tốt nghiệp.
           Kết thúc khoá học, 100% học viên được công nhận hoàn thành khóa học. Trong đó,  loại khá 09 học viên chiếm tỉ lệ 8,26% ; trung bình 100 học viên chiếm tỉ lệ 91,74%.
bg cap phong

                            Toàn cảnh lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng năm 2023
           Phát biểu tại buổi lễ, Th.S Nguyễn Thọ Hoà, chúc mừng những kết quả đạt được của lớp học và khẳng định, có được kết quả như trên là nhờ sự nhiệt tình, trách nhiệm và tâm huyết giảng dạy của đội ngũ giảng viên trường Chính trị tỉnh; tinh thần cố gắng học tập, nghiên cứu của các học viên; sự chỉ đạo linh hoạt và nghiêm  túc của Ban tổ chức lớp học; sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị có liên quan trong nhà trường… Đồng thời đề nghị các học viên tiếp tục nghiên cứu, vận dụng tốt những kiến thức đã được học vào công tác, hoàn thành mọi nhiệm vụ được lãnh đạo, cơ quan, đơn vị phân công.

          Để đạt được những thành tích tốt hơn nữa, Th.S Nguyễn Thọ Hoà, Phó hiệu trưởng nhà trường đề nghị các đồng chí học viên tiếp tục nỗ lực, nhiệt tình, tâm huyết và vận dụng các kiến thức đã được bồi dưỡng qua khóa học vào thực tiễn công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần xây dựng nền công vụ chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, minh bạch và hiệu quả trong bối cảnh mới của đất nước.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

baove
 
pc dbhb
 
hcmaa

kontum
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây