Hội thao Cụm thi đua các Trường Chính trị khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2023

Thứ năm - 09/11/2023 06:47

Nguồn tin: Võ Thanh Bình - P. Trưởng phòng TC,HC,TT,TL

Thực hiện Kế hoạch số 03-KH/CTĐ ngày 19/3/2023 của Cụm thi Cụm thi đua các trường chính trị khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên về việc tổ chức Hội thao năm 2023, trong 2 ngày (6 và 7/11), tại Nhà thi đấu Trường Chính trị tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Hội thao Cụm thi đua các trường chính trị khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2023.
       Tham gia hội thao có trên 150 vận động viên là cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động của 10 trường chính trị khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên. Đây là hoạt động thiết thực của Cụm thi đua các trường chính trị khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên, tạo “sân chơi” lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, tăng cường đoàn kết, tạo động lực phát triển phong trào thể dục, thể thao trong các trường. Hội thao cũng là dịp để cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động của các trường trong cụm giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, phục vụ công tác và nâng cao đời sống tinh thần. 
        Khai mac
       Các vận động viên của Trường Chính trị tỉnh Kon Tum tham gia tất cả 7 nội dung thuộc 03 môn gồm: kéo co, cầu lông, bóng bàn. Ban tổ chức hội thao đã trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên và các đội đạt thành tích cao của từng nội dung thi đấu cho các đơn vị. Với tinh thần thi đấu đầy quyết tâm, các vận động viên của Trường Chính trị Kon Tum đạt các giải như sau:

         - Môn bóng bàn giải Nhất đôi nam, giải Nhất đôi nam - nữ, giải Nhì đôi nữ.
         - Môn Cầu lông giải Nhì đôi nữ, giải Ba đôi nam - nữ.
Trao giai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

baove
 
pc dbhb
 
hcmaa

kontum
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây