Bế giảng Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên và tương đương khóa 51 năm 2023

Thứ sáu - 27/10/2023 05:15

Nguồn tin: ThS Đinh Lý Hương, CS Phòng TCHCTTTL

         Chiều ngày 26/10/2023, Trường Chính trị tỉnh Kon Tum tổ chức Bế giảng Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên và tương đương khóa 51 năm 2023. TS. Đặng Luận, Tỉnh ủy viên - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Kon Tum dự và chủ trì buổi lễ.
bg cv51 hinh

TS. Đặng Luận, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại buổi lễ
         bế giảng Lớp
bồi dưỡng ngạch chuyên viên và tương đương khoá 51 năm 2023


           Cùng dự có đại diện lãnh đạo các đồng chí trong Ban giám hiệu, đại diện các khoa, phòng của trường cùng toàn thể học viên tham gia Lớp bồi dưỡng.
          Báo cáo tổng kết lớp học, đại diện Ban quản lý lớp cho biết, sáng ngày 05/09/2023 Trường Chính trị tỉnh, tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên và tương đương khóa 51 năm 2023, cho 42 đ/c. Khi mở lớp có 06 Đ/c vì những lý do khác nhau nên xin nghỉ. Tổng số học viên dự học là 36 Đ/c - là cán bộ xã, phường và viên chức ở các cơ quan, đơn vị hiện đang giữ Ngạch công chức, viên chức chưa qua khóa bồi dưỡng ngạch chuyên viên và tương đương.
          Sau 30 ngày học tập, nghiên cứu và báo cáo thực tế. Đến nay lớp học đã hoàn thành nội dung chương trình toàn khóa, được Hiệu trưởng nhà trường công nhận tốt nghiệp.
          Về chương trình và nội quy học tập: Chương trình, kế hoạch lớp học được thiết kế khoa học, hợp lý nhằm bồi dưỡng có hệ thống, chuyên sâu cho công chức, viên chức những kiến thức, kỹ năng cơ bản về hành chính nhà nước; bồi dưỡng cho học viên một số kỹ năng cần thiết trong thực thi nhiệm vụ công vụ hành chính nhà nước.
           Học viên của lớp đều chấp hành tốt quy định; có ý thức tự giác cao trong học tập, nghiên cứu, tích cực thảo luận, thực hành và tự nghiên cứu. Giảng viên tham gia giảng dạy đều là những nhà khoa học đầu ngành, có trình độ hiểu biết, chuyên môn sâu sắc, có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, tâm huyết trong giảng dạy.
            Kết thúc khoá học, Xếp loại Giỏi: 04 Đ/c chiếm 11,11 %; Khá: 04 chiếm 11,11 %; Trung bình: 28 chiếm 77,78 %. và được cấp chứng chỉ bồi dưỡng ngạch chuyên viên và tương đương khóa 50 năm 2023.
nhạn khen cv541

Đ/c Đặng Luận, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen tại buổi lễ

            Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đặng Luận, Tỉnh ủy viên - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng những kết quả đạt được của lớp học.
Đồng chí khẳng định, có được kết quả như trên là nhờ sự nhiệt tình, trách nhiệm và tâm huyết giảng dạy của đội ngũ giảng viên trường Chính trị tỉnh; tinh thần cố gắng học tập, nghiên cứu của các đồng chí học viên; sự chỉ đạo linh hoạt và nghiêm  túc của Ban tổ chức lớp học; sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị có liên quan trong nhà trường…
           Để đạt được những thành tích tốt hơn nữa, TS. Đặng Luận, Tỉnh ủy viên - Hiệu trưởng nhà trường đề nghị các đồng chí học viên tiếp tục nỗ lực, nhiệt tình, tâm huyết và vận dụng các kiến thức đã được bồi dưỡng qua khóa học vào thực tiễn công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần xây dựng nền công vụ chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, minh bạch và hiệu quả trong bối cảnh mới của đất nước.



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

baove
 
pc dbhb
 
hcmaa

kontum
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây